Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt cán bộ Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ

10:14, 25/03/2021
Tối 24-3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.
 
Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh Đoàn, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ; Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn khóa XI; bí thư, phó bí thư các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.
 
Các cựu cán bộ Đoàn
Các cựu cán bộ Đoàn mừng vui trong ngày hội ngộ
 
Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn gửi lời tri ân đối với lớp cán bộ Đoàn đi trước với một thời tuổi trẻ sôi nổi, sẵn sàng hiến dâng tuổi thanh xuân cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tiếp nối truyền thống quý báu của các thế hệ cha anh, tuổi trẻ tỉnh nhà hôm nay luôn tích cực phấn đấu, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, tích cực tham gia đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đất nước. Các chương trình đồng hành với thanh thiếu niên trong học tập, nghiên cứu khoa học, làm chủ công nghệ, đồng hành với thanh niên khởi nghiệp lập nghiệp, đồng hành với thiếu nhi rèn luyện và phát triển kỹ năng xã hội, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần… đã thu hút ngày càng đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, mang lại hiệu quả thiết thực.
 
Cựu cán bộ Đoàn
Cựu cán bộ Đoàn, cán bộ Đoàn đương nhiệm chức mừng sinh nhật 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 
Các cựu cán bộ Đoàn đã chia sẻ những kinh nghiệm làm công tác Đoàn như kiên trì để xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Đoàn sâu rộng trong thanh niên, bám sát cơ sở để vận động tập hợp thanh niên tham gia các phong trào….
 
Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu trên các lĩnh vực
Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu trên các lĩnh vực
 
Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 9 cán bộ Đoàn tiêu biểu trên các lĩnh vực.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.