Multimedia Đọc Báo in

Kết nạp 90 đoàn viên mới - Lớp đoàn viên Lý Tự Trọng

21:56, 25/03/2021
Sáng 25-3, tại Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Nhà đày Buôn Ma Thuột, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên Lý Tự Trọng”.
 
Tại buổi lễ, Đoàn Khối đã làm lễ kết nạp, trao thẻ Đoàn và huy hiệu Đoàn cho 90 thanh niên ưu tú đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc (Trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng). Đây là những thanh niên tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào của đơn vị, địa phương.
 
Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao thẻ Đoàn cho đoàn viên mới
Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Phạm Minh Tuệ trao thẻ Đoàn cho đoàn viên mới
 
Trong khuôn khổ chương trình, các bạn đoàn viên mới đã được tham quan tại Nhà đày Buôn Ma Thuột, cùng ôn lại lịch sử và truyền thống hào hùng, vẻ vang của dân tộc trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay ghi nhớ, ra sức thi đua học tập và làm việc để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Đoàn viên thanh niên tham quan Nhà đày Buôn Ma Thuột
Đoàn viên thanh niên tham quan Nhà đày Buôn Ma Thuột
 
Đây là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021), đồng thời giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc và tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong tuổi trẻ toàn khối. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.