Multimedia Đọc Báo in

Lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn

11:32, 26/03/2021
Chiều 25-3, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ mít tinh và tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Chương trình có sự tham dự của các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn khối qua các thời kỳ; bí thư, phó bí thư các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc. 
 
Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu
Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu

Tại chương trình, các đại biểu đã được thưởng thực chương trình nghệ thuật “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh”; cùng ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn, quá trình hoạt động của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh qua các thời kỳ; xem phóng sự “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Khối đã tuyên dương, khen thưởng 22 cán bộ Đoàn tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Hỗ trợ kinh phí xây nhà cho đoàn viên có hoang cảnh khó khăn
Hỗ trợ kinh phí xây nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
 
Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã hỗ trợ 30 triệu đồng xây dựng nhà Đoàn kết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Đoàn Trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.