Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 52 cán bộ Đoàn, Bí thư Chi đoàn tiêu biểu

11:36, 26/03/2021
Tối 25-3, Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ tuyên dương cán bộ Đoàn, Bí thư Chi đoàn tiêu biểu năm 2021. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Doãn Tới nhấn mạnh, nhìn lại chiều dài lịch sử phát triển của tổ chức Đoàn, 90 năm qua, đội ngũ cán bộ Đoàn luôn đóng vai trò là then chốt và là chìa khóa đi đến thành công. Nhiều thế hệ thanh niên đã trưởng thành từ môi trường công tác Đoàn, tiếp tục phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, được tín nhiệm giới thiệu đảm nhận những vị trí chủ chốt tại cơ quan, đơn vị, địa phương.
 
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Doãn Tới phát biểu tại buổi lễ
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Doãn Tới phát biểu tại buổi lễ
 
Nhân dịp này, 25 cán bộ Đoàn tiêu biểu và 27 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu tích cực đi đầu trong các hoạt động của Đoàn đã được tuyên dương, khen thưởng.
 
Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu
Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu
 
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; ghi nhận, động viên sự đóng góp của đội ngũ cán bộ Đoàn ở cơ sở. Đồng thời phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm mới sáng tạo, hiệu quả trong công tác Đoàn cũng như trong phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.