Multimedia Đọc Báo in

Đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

12:25, 02/04/2021

Để tưởng nhớ 20 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1-4-2001 – 1-4-2021) tối 1-4, Ban Quản lý Đường Sách Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức đêm nhạc với chủ đề “Tôi sẽ nhớ” tri ân tấm lòng người yêu nhạc đối với nhạc sĩ tài danh.

Đêm nhạc có sự tham gia của các ca sĩ đã và đang được yêu thích như: Lâm Lê, Kim Ly, Thiên Thư, Thanh Loan…

Khán giả lắng đọng trong ca khúc Ru em từng ngón xuân hồng qua phần thể hiện của ca sĩ Lâm Lê
Ca sĩ Lâm Lê thể hiện ca khúc "Ru em từng ngón xuân hồng".

Qua các ca khúc nổi tiếng đã in sâu trong tâm trí người yêu nhạc như: "Hạ trắng", "Ru em từng ngón xuân hồng", "Nối vòng tay lớn'... đêm nhạc đã đem đến những cảm xúc sâu lắng cho người nghe.

Nhạc sĩ Nguyễn Cường chia sẻ với khán giả về những kỷ niệm khi được gặp và sáng tác nhạc với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Nhạc sĩ Nguyễn Cường chia sẻ với khán giả về những kỷ niệm được gặp gỡ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đặc biệt, khán giả đã được nghe những chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Cường về cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; thể hiện các bài hát để chia sẻ niềm đam mê và sự tri ân đối với thiên tài âm nhạc thế kỷ 20. Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sinh ngày 28-2-1939 tại TP. Buôn Ma Thuột. Ông là một trong những nhạc sĩ lớn nhất của dòng Tân nhạc Việt Nam với khoảng 600 ca khúc mà phần lớn là tình ca, trong đó khoảng 230 ca khúc được biết đến rộng rãi.

Thanh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.