Multimedia Đọc Báo in

Tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử HĐND tỉnh tại xã Cư M'ta (huyện M'Drắk)

17:14, 06/05/2021

Chiều 6-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 -2026 (đơn vị bầu cử số 16) đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri của xã Cư M’ta.

Đơn vị bầu cử số 16 có 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X tham gia buổi tiếp xúc tại đây, gồm: ông Võ Văn Cảnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Hồ Duy Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy M’Drắk; ông Phạm Ngọc Thạch, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện M’Drắk; bà Hà Thị Thanh Bình, công chức, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện M’Drắk; ông Nguyễn Xuân Tuấn, viên chức, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện M’Drắk.

Cử tri xã Cư Ma tìm hiểu thông tin của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.
Cử tri xã Cư M'ta tìm hiểu thông tin của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã trình bày ngắn gọn chương trình hành động dự kiến của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh. Đa số cử tri đều tỏ ra đồng tình với chương trình hành động của các ứng cử viên bởi sát với thực tiễn và tập trung vào mối quan tâm của cử tri.

Nhiều cử tri của xã Cư M’tar mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với người dân, thực hiện phương châm nói đi đôi với làm, triển khai hiệu quả các chương trình hành động đề ra; tập trung lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri; làm tròn trách nhiệm của người đại biểu nhân dân. Đặc biệt, cử tri cũng thể hiện niềm tin tưởng vào sự giám sát của HĐND tỉnh, cũng như quyết tâm của Đảng, Nhà nước trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí  trong nhiệm kỳ mới.

Ông Hồ Duy Thành trình bày chương trình hành động tại buổi tiếp xúc ở xã Cư Mta
Ông Hồ Duy Thành trình bày chương trình hành động tại buổi tiếp xúc ở xã Cư M'ta.

Cử tri của xã Cư M’ta đã nêu 5 lượt ý kiến, liên quan đến nhiều vấn đề liên quan đến đời sống của người dân, như: việc cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người dân; hệ thống thủy lợi trên địa bàn cần được cải tạo để tạo điều kiện cho người dân lao động sản xuất; tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng cho phát triển nông nghiệp, hạ tầng nông thôn, đáp ứng các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới; quan tâm đến việc phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho người dân vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số...

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.