Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X tiếp xúc cử tri tại xã Ea M'droh (huyện Cư M'gar)

21:08, 05/05/2021

Chiều 5-5, tại xã Ea M'droh (huyện Cư M'gar), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 (đơn vị bầu cử số 7).

Đơn vị bầu cử số 7 có các ứng cử viên: H’Lim Niê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Phạm Thanh Quang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Cư M’gar; Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Minh Quý, Phó Bí thư Huyện Đoàn Cư M’gar; Nguyễn Đình Viên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cư M’gar.

Những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc tại đơn vị bầu cử số 3
Những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 7

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe các ứng cử viên trình bày tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của mình. Chương trình hành động của các ứng cử viên đều bày tỏ mong muốn được phát huy năng lực, tập trung tinh thần, trí tuệ đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong đó, đặc biệt chú trọng đến tái cơ cấu ngành nông nghiệp; tăng cường thu hút đầu tư; đảm bảo công tác giảm nghèo được thực hiện hiệu quả; an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; tích cực chung tay xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân... 

Ứng cử viên H’Lim Niê trình bày chương trình hành động trước cử tri
Ứng cử viên H’Lim Niê trình bày chương trình hành động trước cử tri.

Các ứng cử viên cam kết, nếu được tín nhiệm sẽ nỗ lực thực hiện hóa chương trình hành động; không ngừng rèn luyện, nâng cao trình độ, năng lực lãnh đạo; là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân, để xứng đáng với sự kỳ vọng, tín nhiệm của cử tri.

Cử tri thôn Đồng Tâm (xã Ea M’droh) nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc
Cử tri thôn Đồng Tâm (xã Ea M’droh) nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Cử tri xã Ea M’droh đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và tin tưởng, gửi gắm tâm tư với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh sau khi đắc cử là cần quan tâm hơn nữa đến việc hỗ trợ người dân sản xuất nông nghiệp, tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm; định hướng cây trồng, vật nuôi giúp người dân thuận lợi trong sản xuất; có giải pháp đầu tư, nâng cấp hệ đường giao thông…

Theo chương trình, từ ngày 6 đến 7-5, các ứng cử viên sẽ tiếp tục tiếp xúc cử tri tại xã Ea Tar, Ea Tul và Ea Kuêh

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.