Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Tân Lập, Tân An

21:18, 05/05/2021

Chiều 5-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, thuộc đơn vị bầu cử số 2 tiếp tục có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Tân Lập và Tân An (TP. Buôn Ma Thuột).

Các ứng cử viên gồm: ông Trương Công Thái, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp; ông Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế; ông Trần Phú Hùng, Giám đốc Sở lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; Đại đức Thích Trí Minh (Hoàng Văn Đồng), Phó Trưởng ban kiêm Chánh thư ký Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đắk Lắk; ông Đỗ Phú Trung, Phó Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch TP.Buôn Ma Thuột; bà H’Blốc Niê, Phó Trưởng phòng, Phòng Dân tộc TP.Buôn Ma Thuột; bà H’Hương Bkrông, Phó Bí thư Thành đoàn TP.Buôn Ma Thuột; bà H’Hạnh Niê, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Tân Lập.

aaaa
Cử tri phường Tân Lập (TP.Buôn Ma Thuột) xem danh sách các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 2

Tại hội nghị, sau khi nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, các cử tri hai phường Tân Lập và Tân An bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về từng chương trình hành động cụ thể của từng đại biểu ứng cử; trình bày một số ý kiến còn vướng mắc tại địa phương, đồng thời mong muốn các ứng cử viên thực hiện theo chương trình hành động đã đề ra khi trúng cử.

aaaa
Cử tri phường Tân Lập, Tân An (TP.Buôn Ma Thuột) tham dự hội nghị.

Đại diện các ứng cử viên, ông Trương Công Thái bày tỏ sự trân trọng trước tình cảm, sự quan tâm của cử tri. Đối với những ý kiến của các cử tri hai phường, các đại biểu ứng cử HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 đã ghi nhận, trao đổi và sẽ tiếp tục đưa vào chương trình hành động trong thời gian tới. Đồng thời khẳng định, những tình cảm quý báu của các cư tri sẽ là động lực để mỗi ứng cử viên nếu được trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa mới sẽ luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành và hoàn thành tốt nhất vai trò của người đại biểu dân cử; không ngừng học tập, rèn luyện đáp ứng tiêu chuẩn của người đại biểu xứng đáng với niềm tin tưởng, sự mong đợi, kỳ vọng của nhân dân, hết lòng phấn đấu vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì một Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.