Multimedia Đọc Báo in

41 sinh viên ngành Y Trường Đại học Tây Nguyên lên đường chi viện tỉnh Bình Dương chống dịch

18:43, 24/07/2021

Chiều 24-7, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức lễ xuất quân cho 41 sinh viên khoa Y dược của Trường lên đường đến tỉnh Bình Dương tham gia phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, Ngành Y tế tỉnh Bình Dương có công văn về việc nhờ hỗ trợ nhân lực để tham gia phòng, chống dịch COVID-19. Sau đó, nhà trường đã thông báo về khoa Y dược và có 41 sinh viên từ năm 2 đến năm 4 chuyên ngành y khoa, cử nhân điều dưỡng và cử nhân xét nghiệm đăng ký tham gia. Những sinh viên này nằm trong nhóm 300 sinh viên tình nguyện của Trường được tiêm vắc xin COVID-19.

d
Sinh viên và Ban giám hiệu Trường Đại học Tây Nguyên trong buổi lễ xuất quân đến tham gia hỗ trợ chống dịch cho tỉnh Bình Dương.

Trước khi lên đường chi viện cho tỉnh Bình Dương, tất cả sinh viên tham gia chương trình này đều được tập huấn, hướng dẫn các nghiệp vụ để làm tốt công tác hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.

d
Tất cả sinh viên tình nguyện đều được kiểm tra thân nhiệt trước khi lên xe đến tỉnh Bình Dương.

Trước đó, 36 sinh viên khoa Y dược của Trường Đại học Tây Nguyên đã tình nguyện tham gia hỗ trợ Ngành Y tế tỉnh tham gia phòng chống, dịch COVID-19.

Kim Hoàng

 


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.