Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Drắk:

Thành lập 2 Tổ kiểm soát dịch bệnh COVID-19

16:56, 02/07/2021

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ngày 2-7, UBND huyện M’Drắk đã có quyết định về việc thành lập 2 tổ kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên Quốc lộ 29 (đường Trường Sơn Đông, đoạn qua xã Cư Prao) và Quốc lộ 19C (đoạn qua xã Ea M’doal).

Mỗi tổ có 20 thành viên gồm các lực lượng y tế, công an, chính quyền địa phương, đoàn viên thanh niên… Tổ kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của huyện phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an huyện) yêu cầu dừng tất cả các phương tiện lưu thông từ các địa phương khác vào địa bàn huyện M’Drắk trên tuyến Quốc lộ 29 (đường Trường Sơn Đông, đoạn qua xã Cư Prao) và Quốc lộ 19C (đoạn qua xã Ea M’doal) để kiểm tra, kiểm soát người, phương tiện giao thông nhằm phát hiện, sàng lọc, ngăn chặn sự phát tán mầm bệnh truyền nhiễm của dịch COVID-19 và xử lý y tế (kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, khử trùng phương tiện trong trường hợp cần thiết....).

Các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 đoạn qua xã Cư Prao.
Các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 đoạn qua xã Cư Prao.

Mỗi tổ kiểm soát phân thành 3 ca trực/1 ngày (mỗi ca 8 tiếng) để luân phiên thực hiện đảm bảo 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần. Thời gian thực hiện của 2 chốt kiểm soát kể từ ngày 2-7-2021 cho đến khi có thông báo mới hoặc ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND huyện M’Drắk.

Trung Tiến

 


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.