Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ 11

08:04, 05/01/2018

Ngày 4-1, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 11 đánh giá kết quả công tác năm 2017 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Trong năm 2017, an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh tiếp tục được giữ vững. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng ủy Công an tỉnh, các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã nâng cao chất lượng công tác tham mưu cho cấp trên; triển khai hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; tổ chức nhiều đợt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm kết hợp phát động phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trong năm qua, các đơn vị Công an tỉnh đã điều tra, làm rõ 1069/1.233 vụ (đạt tỷ lệ 86,7%), bắt trên 2.100 đối tượng các loại, truy thu tài sản 8,3 tỷ đồng và nhiều tang vật khác; trong đó, làm rõ 147/155 vụ trọng án, đạt tỷ lệ gần 95%. Công tác phòng, chống tội phạm ma túy, kinh tế, tham nhũng, các vi phạm về tài nguyên - môi trường, rừng, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được chỉ đạo thực hiện quyết liệt, hiệu quả hơn.

Đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
Đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh; đồng thời đề nghị Đảng ủy Công an tỉnh và các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc cần đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, tạo bước đột phá hơn nữa để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, cùng toàn Đảng, toàn quân và dân trên địa bàn giữ vững môi trường xã hội ổn định, tạo thuận lợi cho tỉnh phát triển.

Trong dịp này, Đảng ủy Công an tỉnh đã khen thưởng 12 tổ chức cơ sở đảng và 13 đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng.

           Trọng Tính   


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.