Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức năm 2017

14:30, 11/01/2018

Sáng 11-1, Hội đồng thi nâng ngạch của tỉnh đã tổ chức khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức từ chuyên viên lên chuyên viên chính trong các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh năm 2017.

Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thi; Y Dhăm Ênuôl, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng thi.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc.

Kỳ thi nâng ngạch công chức từ chuyên viên lên chuyên viên chính năm 2017 diễn ra trong hai ngày 11 và 12-1. Tham gia kỳ thi có 52 thí sinh là cán bộ, công chức đang công tác tại các cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh. Các thí sinh phải trải qua các môn thi: Kiến thức chung, kiến thức chuyên môn và ngoại ngữ. Đây là lần đầu tiên Đắk Lắk được Ban Tổ chức Trung ương giao cho tỉnh tổ chức thực hiện kỳ thi nâng ngạch công chức.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn, Chủ tịch Hội đồng thi phát biểu tại Lễ khai mạc kỳ thi.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn, Chủ tịch Hội đồng thi phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phạm Minh Tấn nhấn mạnh: Thi nâng ngạch công chức là khâu đặc biệt quan trọng và cần thiết trong quy trình quản lý đội ngũ cán bộ, công chức nhằm góp phần nâng cao chất lượng cán bộ, làm cơ sở để bổ nhiệm ngạch công chức phù hợp với vị trí việc làm và bảo đảm quyền lợi của công chức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Thông qua kỳ thi, mỗi công chức sẽ có cơ hội tự đánh giá bản thân về kiến thức chung và chuyên môn nghiệp vụ, từ đó, nêu cao tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.