Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp

Gặp mặt già làng và cán bộ người dân tộc thiểu số dịp Tết Mậu Tuất 2018

21:12, 11/02/2018

Ủy ban MTTQVN huyện Ea Súp vừa tổ chức gặp mặt già làng và cán bộ người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Tại buổi gặp mặt, đại diện UBND huyện Ea Súp đã thông báo tới các già làng và cán bộ người dân tộc thiểu số về tình hình phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh năm 2017, việc thực hiện các chính sách dân tộc trên địa bàn huyện. Lãnh đạo huyện cũng đánh giá cao vai trò của các già làng và cán bộ người dân tộc thiểu số trong việc góp phần giữ gìn và bảo lưu giá trị bản sắc văn hóa của dân tộc; đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, từng bước xóa đói nghèo và xây dựng nông thôn mới. Nhiều già làng, cán bộ người dân tộc thiểu số đã tích cực tuyên truyền xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc; vận động bà con thực hiện các tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về chính sách dân tộc...

Lãnh đạo huyện Ea Súp cũng đề nghị các già làng, cán bộ người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phối hợp với chính quyền, tổ chức, đoàn thể vận động người dân bảo tồn bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc; tích cực lao động sản xuất; chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đức Hạnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.