Multimedia Đọc Báo in

Phường Ea Tam tổ chức Hội thi tìm hiểu và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018

17:53, 16/05/2018
Đảng ủy phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.
 
Tham dự hội thi có 160 thí sinh đến từ 19 chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường. Các đội thi trải qua 2 nội dung thi gồm tự luận (kiến thức và xử lý tình huống) và năng khiếu.
 
th
Tiết mục múa "Về làng sen nhớ Bác" tại hội thi.
 
Hội thi là dịp để các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức trong Đảng bộ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tạo sự đoàn kết, gắn bó với nhau giữa các tổ chức cơ sở đảng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của Đảng bộ phường.
 
th
Ban tổ chức trao giải Khuyến khích cho các đội tham gia hội thi
 
Kết thúc hội thi, giải Nhất thuộc về Chi bộ cơ quan phường Ea Tam; giải Nhì: Chi bộ Trường Mầm non Hoa Pơ Lang; giải Ba: Chi bộ Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định và Trường Tiểu học Phan Đăng Lưu.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.