Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết trung ương 7, khoá XII của Đảng.

19:42, 29/06/2018
Ngày 29-6, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (Khoá XII) của Đảng. 
 
th
Đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng; Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, cùng các đồng chí trong Ban Bí thư, đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương.

th
Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương

Tham dự hội nghị tại điểm cầu Đắk Lắk có đồng chí Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy và Đảng ủy trực thuộc.

th
Các đại biểu tham dự tại điểm cầu Đắk Lắk

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến, quán triệt những nội dung cơ bản các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, Khoá XII của Đảng gồm: Nghị quyết số 26-NQ/TW về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27 – NQ/TW về “cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; Nghị quyết số 28-NQ/TW về “cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.

th
Hơn 400 đại biểu tại điểm cầu Đắk Lắk tham dự hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, Khóa XII của Đảng

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định, nội dung của 3 nghị quyết về công tác cán bộ, cải cách chính sách tiền lương và cải cách chính sách bảo hiểm xã hội là những vấn đề lớn, quan trọng, liên quan đến sự phát triển, đổi mới của cả hệ thống chính trị, toàn xã hội. Đây là những vấn đề tác động trực tiếp đến đời sống của nhân dân, có ý nghĩa chính trị, xã hội, nhân văn sâu sắc. Do đó, các cấp, các ngành, địa phương phải nắm chắc, sâu sắc các nội dung của nghị quyết nhằm nâng cao nhận thức, thống nhất về ý chí và hành động; tập trung chỉ đạo xây dựng và thực hiện hiệu quả việc triển khai Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng.

Hồng Chuyên
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.