Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột biểu dương các điển hình tiên tiến trong phòng trào thi đua yêu nước

15:56, 11/06/2018

Sáng 11-6, Ban Thường vụ Thành ủy Buôn Ma Thuột tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và trao giải Cuộc thi tìm hiểu Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham dự có đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột.

21
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Thời gian qua, các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột diễn ra sôi nổi, đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc tham gia, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Các cấp ủy, cơ quan, đơn vị của thành phố đã năng động, sáng tạo, gắn kết chặt chẽ việc thực hiện phong trào thi đua yêu nước với Chỉ thị 05 -CT/TW bằng những cách làm hay, thiết thực, hiệu quả.

Việc đưa các chuyên đề vào sinh hoạt chi bộ hằng tháng đã góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Các cơ quan, đơn vị, ban ngành đoàn thể đã hoàn thiện các chuẩn mực đạo đức một cách ngắn gọn, dễ nhớ, dễ áp dụng. Mỗi cá nhân, nhất là người đứng đầu đều nghiêm túc xây dựng chuẩn mực đạo đức, lối sống gắn với thực hiện cam kết không vi phạm các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII.

2121
Các cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tham gia giao lưu tại hội nghị.

Việc nêu gương gắn với đổi mới lề lối, tác phong làm việc, cải cách thủ tục hành chính, nêu cao trách nhiệm công vụ, chống tham nhũng, lãng phí đối với cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu tạo sự đồng thuận ủng hộ trong xã hội. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh, xóa đói giảm nghèo, nếp sống văn minh đô thị.

Hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 4, 5, 6 (Khóa XII) và các Nghị quyết, Chương trình của Ban Thường vụ Thành ủy, đến cuối tháng 4 - 2018, Ban tổ chức cuộc thi đã tiếp nhận 918 bài thi của cá nhân, nhóm cá nhân, tập thể trên địa bàn thành phố. Đa phần các bài thi đều thực hiện đúng yêu cầu thể lệ cuộc thi; nội dung đúng chủ đề, nội dung quy định. Nhiều bài dự thi được trình bày công phu, hình thức đẹp, có hành ảnh, tư liệu phong phú. Nhiều bài thi nêu được những kiến nghị, giải pháp để góp phần phát triển Buôn Ma Thuột giàu đẹp, nâng cao đời sống về mọi mặt cho người dân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng giao lưu với 2 điển hình tiến tiến trong học tập và làm theo lời Bác là anh Nguyễn Bá Chí Công, Phó Bí thư Đoàn phường Thắng Lợi và ông Phạm Văn Kết, Chủ tịch Hội Khuyến học phường Tân Thành.

212
 Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Y Thanh Hà Niê Kđăm trao Giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.


Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tặng Giấy khen cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước; Ban tổ chức cuộc thi đã trao giấy công nhận cho 3 tập thể và 16 cá nhân, nhóm cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi tìm hiểu Chỉ thị 05 -CT/TW của Bộ Chính trị.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.