Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết và thông báo tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý

21:19, 19/07/2018
Sáng 19-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết và thông báo tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý quý II-2018.
 
Tham dự hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các cán bộ hưu trí là Tỉnh ủy viên các khóa; giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; các đồng chí có cấp hàm từ Thượng tá trong lực lượng vũ trang trở lên.
 
th
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phổ biến và thông tin một số vấn đề thời sự cho các đại biểu tại hội nghị.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trần Quốc Cường phổ biến các nghị quyết quan trọng được thông qua tại Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) như: Nghị quyết số 26-NQ/TW về "Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27-NQ/TW về "Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp"; Nghị quyết số 28-NQ/TW về "Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.”
 
th
Các đại biểu tham dự Hội nghị.
 
Hội nghị là hoạt động thường xuyên nhằm giúp các cán bộ hưu trí nắm bắt tình hình địa phương, cả nước, tình hình thời sự quốc tế, qua đó tiếp tục có những đóng góp, tham mưu ý kiến cho tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước tới nhân dân.
Hồng Chuyên
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.