Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Krông Bông

18:34, 11/07/2018

Ngày 10-7, Huyện ủy Krông Bông đã tổ chức Vòng chung kết Hội thị Bí thư chi bộ giỏi năm 2018 với sự tham gia của 12 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng thi cụm.

Tại vòng thi chung kết, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Trắc nghiệm, kiến thức chung và kỹ năng lãnh đạo, điều hành xử lý tình huống thực tế. Nội dung của các phần thi xoay quanh chủ đề theo Điều lệ Đảng, chức năng nhiệm vụ của chi bộ, các tình huống và cách giải quyết những vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo của chi bộ.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trần Ngọc Thịnh (Đảng bộ xã Hòa Sơn); 2 giải Nhì được trao cho thí sinh Trần Ngọc Uyển (Đảng bộ xã Khuê Ngọc Điền) và Nguyễn Thị Phương (Chi bộ Đài TT – TH Krông Bông); 3 giải Ba được trao cho các thí sinh: Trần Thị Vinh (Đảng bộ xã Cư Kty), Vũ Đình Tùng (Đảng bộ xã Cư Pui), Lê Văn Nhép (Đảng bộ xã Hòa Sơn).

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao trong hội thi.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao trong hội thi.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham gia vòng chung kết và 27 giải cá nhân cho các thí sinh đã có thành tích cao trong các hội thi cụm.

Khả Lê – Phan Tuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.