Multimedia Đọc Báo in

Giao ban công tác Mặt trận và các đoàn thể cấp tỉnh

21:52, 04/10/2018

Chiều 4-10, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác Mặt trận và các đoàn thể cấp tỉnh quý III năm 2018.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội. Đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo tại hội nghị, trong quý III, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội có sự phối hợp chặt chẽ, các thành viên chủ động xây dựng chương trình, nội dung hưởng ứng hiệu quả các phong trào hành động cách mạng. Hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, vận động xây dựng Quỹ Vì người nghèo được các tầng lớp nhân dân, cán bộ đảng viên, lực lượng vũ trang tích cực hưởng ứng.

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Kết quả trong quý III, toàn tỉnh đã huy động được 15 tỷ đồng triển khai các hoạt động chăm lo cho đối tượng chính sách, thực hiện chính sách an sinh xã hội.

Bên cạnh đó các tổ chức thành viên tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn biểu dương, ghi nhận những kết quả của Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội đã đạt được trong quý III; đồng thời lưu ý trong 3 tháng còn lại cần quyết liệt tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó cũng đặc biệt chú trọng quan tâm triển khai, thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 6, khóa XII, trong đó có nội dung về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập…

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.