Multimedia Đọc Báo in

Giao ban công tác xây dựng Đảng quý III năm 2018

16:06, 04/10/2018

Sáng 4-10, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2018. Đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Theo đánh giá tại hội nghị, trong quý III năm 2018, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh đã đạt được những kết quả quan trọng. 

Công tác tuyên truyền tiếp tục được đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động; chủ động hơn trong việc nắm bắt dư luận. Việc nhận xét, đánh giá cán bộ ngày càng thực chất, phục vụ kịp thời cho công tác đề bạt, bổ nhiệm, luân chuyên, rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ. Hoạt động của hệ thống dân vận các cấp có nhiều chuyển biến tích cực; kịp thời nắm bắt diễn biến, tình hình nhân dân, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Công tác kiểm tra giám sát được thực hiện cơ bản đảm bảo đúng nguyên tắc, đúng quy trình, quy định. Trong quý, Ủy ban Kiểm tra các cấp đã chủ động tham mưu cho cấp ủy cùng cấp thực hiện kiểm tra đối với 7.264 đảng viên và 104 tổ chức đảng; tiến hành giám sát đối với 945 đảng viên và 84 tổ chức đảng. Ủy ban Kiểm tra hai cấp đã kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với 3 tổ chức đảng và 72 đảng viên. Qua kiểm tra phát hiện 3/3 tổ chức đảng và 72/72 đảng viên có vi phạm, phải thi hành kỷ luật 63 đảng viên.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục thực hiện tốt chức năng tham mưu, tổng hợp trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị và công tác nội chính. 

Báo Đắk Lắk kịp thời tuyên truyền các nghị quyết, chủ trương của Đảng, văn bản của Trung ương, của tỉnh; kết quả phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh 9 tháng năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm; tuyên truyền về công tác thông tin đối ngoại, quảng bá hình ảnh, tiềm năng của tỉnh đối với bạn bè trong nước và quốc tế; tập trung chỉ đạo nâng cao chất lượng tin bài nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin trên nhiều lĩnh vực…

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Triển khai nhiệm vụ chủ yếu trong quý IV, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần tập trung thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch công tác quý IV và cả năm 2018 gắn với xây dựng kế hoạch công tác năm 2019; tiếp tục thực hiện các nghị quyết của Đảng, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 6, Trung ương 7 và triển khai quán triệt chương trình Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XII); làm tốt công tác tư tưởng chính trị, chú ý trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị; đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động về công tác xây dựng Đảng…

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.