Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

22:43, 12/10/2018
Ngày 12-10, Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng  (16-10-1948 – 16-10-2018) .
 
Tham dự lễ kỷ niệm có các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; các thế hệ cán bộ làm công tác kiểm tra của huyện qua các thời kỳ.
 
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại lịch sử 70 năm Ngày truyền thống của ngành Kiểm tra Đảng. Ngày 16-10-1948, tại Chiến khu Việt Bắc, Ban Thường vụ Trung ương Đảng ra Quyết nghị số 29-QN/TW về việc thành lập Ban kiểm tra Trung ương. 
 
Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Krông Pắc Trần Quốc Vĩnh đọc diễn văn kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống.
Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Krông Pắc Trần Quốc Vĩnh đọc diễn văn kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống.

Suốt chặng đường 70 năm, Ủy ban Kiểm tra Trung ương và Ủy ban Kiểm tra các cấp luôn bám sát nhiệm vụ chính trị trong từng thời kỳ cách mạng, tích cực, chủ động thực hiện toàn diện các nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng và nhiệm vụ cấp ủy giao. 

Công tác kiểm tra, giám sát đã góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu, giữ vững kỷ cương, sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, giúp các cấp ủy đảng làm hạt nhân lãnh đạo và đoàn kết toàn dân, toàn quân vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, phụ trách Đảng bộ huyện Krông Pắc Võ Túc gắn Kỷ niệm chương cho đồng chí Trần Văn Sáu.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phụ trách Đảng bộ huyện Krông Pắc Võ Túc gắn Kỷ niệm chương cho đồng chí Trần Văn Sáu.
 
Cùng với sự phát triển chung của ngành Kiểm tra, trong suốt 13 nhiệm kỳ của Đảng bộ huyện Krông Pắc, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã không ngừng trưởng thành, hoàn thành xuất sắc vai trò tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Đội ngũ cán bộ kiểm tra các cấp trong Đảng bộ huyện luôn ý thức, tự trau dồi đạo đức cách mạng, giữ vững lập trường, bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định với mục tiêu xã hội chủ nghĩa, không ngừng nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Các tập thể nhận Giấy khen của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện.
Các cá nhân nhận Giấy khen của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện.
 
Nhân dịp này, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Vụ Bổn Trần Văn Sáu được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” của Ủy ban Kiểm tra Trung ương; 7 tập thể, 10 cá nhân được tặng Giấy khen của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng.
 
Đăng Triều
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.