Multimedia Đọc Báo in

Nhiều đoàn viên công đoàn ưu tú được giới thiệu xem xét, bồi dưỡng, kết nạp Đảng

18:32, 31/10/2018

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Buôn Ma Thuột cho biết, thực hiện nhiệm vụ Công đoàn tham gia xây dựng Đảng, từ đầu năm đến nay, LĐLĐ thành phố đã phát hiện, giới thiệu 67 đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) ưu tú cho tổ chức đảng xem xét, bồi dưỡng và đã có 47 người được kết nạp Đảng. 

Như vậy, qua công tác tạo nguồn, giới thiệu của các công đoàn cơ sở, từ năm 2012 đến nay, đã có 439 đoàn viên, CNVCLĐ được kết nạp Đảng, nâng tổng số đảng viên của 196 công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột lên 3.104 người.

212
Cán bộ công đoàn (bìa trái) Công ty TNHH Công ngiệp và Thương Mại Long Vân (Cụm Công nghiệp Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) trò chuyện, nắm bắt tình hình sản xuất, đời sống của CNLĐ. (Ảnh minh họa)

Để đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong CNVCLĐ, LĐLĐ thành phố sẽ tích cực vận động thành lập CĐCS ở các doanh nghiệp chưa có các tổ chức công đoàn; phát động và tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước tạo điều kiện cho công nhân rèn luyện, phấn đấu trở thành đảng viên; tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức về Đảng cho CNVCLĐ và người sử dụng lao động nhằm tạo sự đồng thuận, ủng hộ của chủ doanh nghiệp và người lao động về việc phát triển đảng viên, thành lập chi bộ Đảng trong doanh nghiệp.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.