Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị trực tuyến tập huấn các chuyên đề bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ

21:37, 19/12/2018

Trong hai ngày 19 và 20-12, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tập huấn các chương trình chuyên đề bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thanh Long chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị tại điểm cầu Đắk Lắk có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh; các báo cáo viên Trung ương ở tỉnh, báo cáo viên Tỉnh ủy.

32
Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Đắk Lắk

Phát biểu tại hội nghị, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thanh Long nhấn mạnh: Hội nghị nhằm cung cấp, truyền tải những nội dung cơ bản và những điểm mới của 6 chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị, qua đó giúp các giảng viên, cán bộ MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở trau dồi kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, phương pháp giảng dạy, vận dụng vào thực tiễn và triển khai có hiệu quả công tác giáo dục lý luận chính trị ở cơ sở.

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt, phổ biến, những nội dung cơ bản, những điểm mới phần bồi dưỡng lý luận chính trị; bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn thanh niên, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, MTTQ và cán bộ Công đoàn ở cơ sở.

Các đại biểu cũng được hướng dẫn xây dựng nội dung và tổ chức thực hiện chương trình bồi dưỡng cho cán bộ đảng viên ở địa phương và cơ sở.

Nguyễn Xuân

 

  

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.