Multimedia Đọc Báo in

Đồng chí Phạm Ngọc Nghị thăm và chúc Tết các đơn vị bộ đội, biên phòng

17:44, 25/01/2019
Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 25-1, Đoàn công tác Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị bộ đội, biên phòng trên địa bàn tỉnh.
 
Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Đồn Biên phòng Ia Rvê, Đồn Biên phòng Ea H’leo (huyện Ea Súp), Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (huyện Buôn Đôn) và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.
 
tt
Đồng chí Phạm Ngọc Nghị tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia Rvê
 
Các đơn vị được Đoàn đến thăm đã báo cáo tình hình đời sống sinh hoạt, công tác chuẩn bị các hoạt động vui Xuân cho cán bộ, chiến sĩ cũng như kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu trước, trong và sau Tết Nguyên đán.
 
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phạm Ngọc Nghị ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong công cuộc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn để bảo vệ trật tự an toàn xã hội, giữ vững an ninh biên giới; tăng cường tuần tra kiểm soát, không để xảy ra tình trạng trộm cắp, buôn bán ma tuý diễn ra trên địa bàn; sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống; phối hợp với chính quyền địa phương chăm lo tết cho người dân… 
 
Nhân dịp năm mới, đồng chí Phạm Ngọc Nghị đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vương, tích cực thi đua hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đến các cán bộ, chiến sỹ bộ đội biên phòng tỉnh.
 
Dưới đây là m ột số hình ảnh thăm, chúc Tết của đoàn: 
 
tt
Đoàn công tác đến thăm…
 
tt
… và tặng quà Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động 
 
tt
Đồng chí Phạm Ngọc Nghị tặng quà, chúc tết tại Đồn Biên phòng Ea H’leo
 
tt
Đồng chí Phạm Ngọc Nghị chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. 
Như Quỳnh
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.