Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk trao Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên

22:33, 30/01/2019

Ngày 30-1, Đảng bộ huyện Lắk đã tổ chức trao Huy hiệu 60, 50 và 40 tuổi Đảng cho 8 đảng viên đang sinh hoạt tại các Đảng bộ trên địa bàn toàn huyện.

Cụ thể, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Võ Tiến Trạng (Đảng bộ xã Đắk Liêng); Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: Phan Thế Khấu (Đảng bộ xã Buôn Triết), H’Nga Ndu (Đảng bộ xã Krông Nô), Nguyễn Hồng Thám (Đảng bộ xã Buôn Triết), H’Ang Kră Janh (Đảng bộ xã Krông Nô), H’Lóa Bkrông (Đảng bộ xã Đắk Liêng); Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: Trần Quốc Sơn (Đảng bộ xã Đắk Nuê) và Nông Trọng Sáng (Đảng bộ xã Krông Nô).

c
Đồng chí Bùi Trọng Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên xã Đắk Liêng.

Lễ trao Huy hiệu Đảng được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2019), là dịp để toàn Đảng bộ ghi nhận những cống hiến lớn lao của các đảng viên đối với Đảng và Nhà nước.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.