Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo báo Đảng các tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên

10:40, 24/03/2019

Ngày 23-3, tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Báo Đắk Nông đăng cai tổ chức Hội thảo báo Đảng các tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 9 (vòng IV) năm 2019 với chủ đề “Báo Đảng địa phương tuyên truyền về nông dân thời kỳ hội nhập”.

Tham dự hội thảo có các đồng chí: Nguyễn Bé, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Trần Thanh Lâm, Vụ phó Vụ Báo chí - Xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung ương) và hơn 250 đại biểu là đại diện các cơ quan báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên cùng một số báo Đảng địa phương là khách mời trong cả nước. 

Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Bé phát biểu tại hội thảo.
Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Bé phát biểu tại hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu đã tham luận các giải pháp nâng cao chất lượng tuyên truyền nhằm khai thác tiềm năng, vai trò của nông dân trong thời kỳ hội nhập, đặc biệt là chất lượng các chuyên trang, chuyên mục về nông nghiệp, nông dân và nông thôn; chia sẻ kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả để có tác phẩm báo chí chất lượng, đúng, trúng, hay về đề tài nông nghiệp, nông dân trong thời kỳ hội nhập...

Các đại biểu tham dự hội thảo.
Các đại biểu tham dự hội thảo.

Hội thảo cũng nhấn mạnh vai trò của báo Đảng địa phương trong tuyên truyền, phản biện xã hội; phát hiện và phản ánh những tồn tại, bất cập trong sản xuất nông nghiệp; cơ chế, chính sách liên quan đến hội nhập hiện nay và xu thế trong thời gian tới... 

Lãnh đạo Báo Đắk Lắk
Lãnh đạo Báo Đắk Lắk trồng cây lưu niệm ở Khu kinh tế quốc phòng Trung đoàn 720 thuộc Binh đoàn 16.

Trước đó, ngày 22-3, các cơ quan báo chí dự hội thảo đã đến thăm Trung đoàn 720 – Binh đoàn 16 (Bộ Quốc phòng) đóng quân trên địa bàn xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức và tặng quà 20 hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Đắk Ngo.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí cũng đã trồng 50 cây xanh tại Khu kinh tế quốc phòng thuộc Trung đoàn 720; thăm và tặng quà tại bản Sín Chải, xã Đắk Ngo.

Các đại biểu thắp hương tri ân các chiến sỹ chiến đấu, hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ đường hành lang chiến lược Bắc – Nam (đoạn qua tỉnh Đắk Nông)
Các đại biểu thắp hương tri ân chiến sỹ chiến đấu, hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ đường hành lang chiến lược Bắc – Nam (đoạn qua tỉnh Đắk Nông).

Nhân dịp này, các đại biểu tham dự hội thảo đã trao nhà Tình nghĩa tặng gia đình bà H’Put ở bon Srê Ú, xã Đắk Nia (thị xã Gia Nghĩa) với tổng kinh phí 70 triệu đồng do các cơ quan báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên đóng góp. 

1
Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Nguyễn Hồng Hải trao
Cờ đăng cai hội thảo năm 2020 cho đại diện Báo Quảng trị

Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 10 (vòng V) năm 2020 sẽ do Báo Quảng Trị đăng cai tổ chức.

Khả Lê

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.