Multimedia Đọc Báo in

Thông báo tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí

20:03, 12/03/2019
Sáng 12-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị thông báo tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý.
 
Tham dự hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Chiến Hòa; các đồng chí nguyên là Tỉnh ủy viên; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; các đồng chí có cấp hàm từ Thượng tá trở lên trong lực lượng vũ trang đã nghỉ hưu và hiện đang sinh sống trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. 
 
tt
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phát biểu tại Hội nghị.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được Thượng tướng Võ Tiến Trung, Anh hùng lực Lượng vũ trang - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Quốc phòng, Bộ Quốc phòng thông tin một số nội dung chính về “Tình hình hạt nhân của bán đảo Triều Tiên; Nội chiến ở Syria; Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc; Thành tựu phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam trong những năm qua và quyết tâm đấu tranh phòng, chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước”.  
 
tt
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Qua hội nghị này giúp cán bộ hưu trí nắm bắt tình hình thời sự trong nước và quốc tế hiện nay, từ đó có những đóng góp, tham mưu ý kiến cho tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng; đồng thời góp phần truyền tải những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới nhân dân một cách sâu rộng, hiệu quả.
Như Quỳnh
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.