Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Bông

14:00, 03/05/2019

Sáng 3-5, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Y Khút Niê làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại các xã Hòa Phong, Cư Pui, Cư Đrăm (huyện Krông Bông).

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội Khóa XIV và công tác chuẩn bị trước Kỳ họp thứ 7 sẽ khai mạc vào ngày 20-5-2019 tới.

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri
Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đã có 14 lượt cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị với nhiều nội dung như: Kéo điện lưới cho thôn Ea Rớt (xã Cư Pui); việc giải quyết chế độ, chính sách đối với cán bộ cấp xã, đặc biệt là cán bộ bán chuyên trách; bố trí kinh phí sửa chữa cầu treo thôn Noh Prông (xã Hòa Phong); cần có biện pháp trồng và bảo vệ rừng, ngăn chặn tình trạng phá rừng, lấn chiếm đất rừng trên địa bàn xã Cư Pui; việc giải quyết chế độ chính sách cho thương, bệnh binh trên địa bàn xã Cư Đrăm; đầu tư xây dựng trường THCS cho thôn Yang Hăn và các thôn lân cận; đầu tư xây dựng nghĩa địa cho buôn Tơng Rang B (xã Cư Đrăm); có biện pháp giải quyết việc thiếu đất sản xuất ở buôn Chàm B (xã Cư Đrăm); xây dựng trạm bơm nước cho buôn T'liêr (xã Hòa Phong); thiếu giáo viên mẫu giáo ở xã Cư Đrăm…

Cử tri xã Hòa Phong phát biểu tại buổi tiếp xúc.
Cử tri xã Hòa Phong phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời trả lời, làm rõ một số nội dung cử tri quan tâm phản ánh.

Đối với những ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ngành, địa phương, Đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị các đơn vị có liên quan nghiêm túc tiếp thu, rà soát, kiểm tra để trả lời cho cử tri. Những ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền giải quyết, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp để phản ánh đến Quốc hội và các bộ, ngành Trung ương trong kỳ họp tới.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.