Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

17:06, 24/07/2019

Chiều 23-7, Liên đoàn Lao động TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 – 28-7-2019).

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử của giai cấp công nhân và hoạt động Công đoàn Việt Nam qua các thời kỳ; lịch sử ra đời và phát triển của tổ chức Công đoàn tỉnh Đắk Lắk và TP. Buôn Ma Thuột…

a
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm

Liên đoàn Lao động  TP. Buôn Ma Thuột  hiện đang quản lý 193 công đoàn cơ sở với tổng số 8.963 công nhân, viên chức, người lao động. Những năm qua, các cấp công đoàn của thành phố đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, từng bước khắc phục tình trạng hành chính hóa; chủ động phối hợp với chính quyền đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng; chăm lo đời sống vật chất, giải quyết có hiệu quả những bức xúc của người lao động...

a
Các cá nhân nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng 4 cá nhân.

Thúy Hồng

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.