Multimedia Đọc Báo in

Đảng bộ huyện Ea H'leo kết nạp 180 đảng viên mới

12:23, 17/12/2019
Ngày 16-12, Huyện uỷ Ea H'leo tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 27 (mở rộng).
 
Năm 2019, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, điều hành của chính quyền huyện, kinh tế - xã hội của huyện Ea H’leo tiếp tục phát triển. Cụ thể, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt hơn 11%; tổng giá trị sản phẩm trên địa bàn ước đạt 5.800 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 42 triệu đồng/người/năm, tăng hơn 7% so với năm 2018; các chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được duy trì ổn định.
 
Bí thư Huyện ủy Ea H'leo phát biểu tại hội nghị
Bí thư Huyện ủy Ea H'leo Nguyễn Đình Viên phát biểu tại hội nghị
 
Từ đầu năm đến nay, toàn huyện kết nạp được 180 đảng viên mới (đạt 100% kế hoạch), nâng tổng số đảng viên toàn Đảng bộ lên 4.220 người, trong đó, 1.281 đảng viên nữ, hơn 1.000 đảng viên người dân tộc thiểu số. Qua công tác kiểm tra, đã thi hành kỷ luật 31 trường hợp đảng viên vi phạm; trong đó khiển trách 19 trường hợp, cảnh cáo 5 trường hợp, cách chức 1 trường hợp và khai trừ ra khỏi Đảng 6 trường hợp. 
 
Bên cạnh đó, công tác dân vận được triển khai hiệu quả, nội dung và phương thức hoạt động ngày càng được đổi mới; mối quan hệ phối hợp giữa chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thông qua quy chế làm việc, quy chế phối hợp ngày càng chặt chẽ và hiệu quả. Các phong trào thi đua yêu nước được mặt trận và các đoàn thể phát động rộng rãi luôn thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.