Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

21:49, 31/01/2020

Sáng 31-1, Huyện ủy Krông Búk đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2020).

Trong không khí phấn khởi, tự hào, các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt 90 năm qua với nhiều mốc son chói lọi. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã lập nên những chiến công vang dội trong thế kỷ XX, mà đỉnh cao là thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945; thắng lợi của các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; thắng lợi của công cuộc đổi mới, vững bước đi lên Chủ nghĩa xã hội.

f 
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Trải qua 90 năm xây dựng và trưởng thành đã khẳng định được vai trò to lớn của Đảng, công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng, là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam; những bài học kinh nghiệm của Đảng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Những năm qua, mặc dù còn gặp không ít khó khăn, thử thách, nhưng với bản lĩnh vững vàng, cầu thị, Đảng ta đã nghiêm túc tự phê bình và sửa chữa khuyết điểm, được nhân dân tin yêu, ủng hộ. Đảng Cộng sản Việt Nam thực sự trở thành người lãnh đạo và tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng nước ta. Với đường lối cách mạng đúng đắn, giương cao ngọn cờ độc lập gắn với chủ nghĩa xã hội, Đảng ta đã quy tụ, tập hợp được sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy sức mạnh thời đại, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, làm nên nhiều thắng lợi to lớn, góp phần làm rạng rỡ lịch sử dựng nước và giữa nước hào hùng của dân tộc.

d
Bí thư Huyện ủy Krông Búk Huỳnh Chiến Thắng (bìa phải) trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên

Nhân dịp này, Huyện ủy Krông Búk đã trao tặng Huy hiệu 55 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy gồm: hai đồng chí 55 năm tuổi Đảng là Y Xuyên Ayun (Đảng ủy xã Cư Pơng) và Hồ Thanh Hải (Đảng ủy xã Pơng Drang); 6 đồng chí 40 năm tuổi Đảng là Nguyễn Hữu Liên (Đảng ủy xã Ea Ngai), Nguyễn Xuân Phun (Đảng ủy xã Pơng Drang), Lưu Thanh Hà (đảng ủy xã Cư Né), Trần Mạnh Cường (Đảng ủy xã Cư Kbô), Đinh Thị Quý (Đảng ủy xã Cư Krô), Phạm Quang Đức (Đảng ủy xã Cư Kbô); hai đồng chí 30 năm tuổi Đảng là Y Phút Niê Kđăm (Đảng ủy xã Cư Pơng) và Hoàng Sỹ Tiến (Đảng ủy xã Pơng Drang)

Lê Thành - Huy Toàn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.