Multimedia Đọc Báo in

Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an TP. Buôn Ma Thuột nhiệm kỳ 2020 – 2025

15:24, 10/06/2020
Đảng bộ Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
 
Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, trên tinh thần “Chủ động, nêu gương, trách nhiệm, hiệu quả”, Đảng bộ Công an thành phố đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm được đẩy mạnh, triệt phá một số vụ án lớn về hình sự, ma túy; hoạt động các loại tội phạm, vi phạm pháp luật được kiềm giảm. 
 
ảnh
Đại biểu bỏ phiếu bầu cử tại đại hội
 
Công tác tiếp nhận, giải quyết tin báo, tố giác và điều tra xử lý tội phạm, thi hành án hình sự được thực hiện đúng quy định của pháp luật, bảo đảm đúng người, đúng tội, không để oan sai và bỏ lọt tội phạm. Trật tự giao thông, đô thị được bảo đảm, tai nạn giao thông được kiềm giảm trên cả 3 tiêu chí.
 
Công tác xây dựng Đảng được chú trọng, trong nhiệm kỳ, toàn Đảng bộ có 1.496/1.756 đảng viên hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ; 256 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được các cấp khen thưởng; 71/73 chi bộ trực thuộc hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đảng bộ Công an TP. Buôn Ma Thuột được Tỉnh ủy tặng Bằng khen Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền...
 
ảnh
Ban Chấp hành Đảng bộ Công an TP. Buôn Ma Thuột nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt đại hội
 
Phát huy những thành quả đã đạt được, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, củng cố thế trận an ninh nhân dân kết hợp chặt chẽ với thế trận quốc phòng toàn dân; giữ vững ổn định chính trị, bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của thành phố.
 
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới gồm 14 đồng chí. Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục được bầu làm Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 – 2025.
 
Hồng Chuyên

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.