Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm kỷ niệm Ngày thành lập Bộ Nội vụ và Ngày truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước

17:06, 25/08/2020
Sáng 25-8, Sở Nội vụ tổ chức Tọa đàm kỷ niệm Ngày thành lập Bộ Nội vụ và Ngày truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước (28-8-1945 – 28-8-2020).
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Nội vụ. Trong những năm qua, ngành Nội vụ tỉnh luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Bộ Nội vụ tham mưu cho UBND tỉnh ban hành nhiều văn bản cụ thể hóa các quy định của Đảng, Nhà nước, góp phần tích cực trong việc cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy Nhà nước.
 
 
th
Các đại biểu tham dự hội nghị.
 
Công tác xây dựng, quản lý, phát triển, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức được thực hiện nghiêm túc, bảo đảm đúng thành phần, đối tượng theo quy định. Công tác cải cách hành chính tiếp tục được triển khai mạnh mẽ, thủ tục hành chính chính đơn giản, hiện đại hóa. Bên cạnh đó, một số lĩnh vực quan trọng như quản lý nhà nước về tôn giáo ngày càng được bảo đảm, giải quyết kịp thời một số vụ việc phức tạp liên quan đến tôn giáo; lĩnh vực quản lý nhà nước về khen thưởng đi vào nền nếp; lĩnh vực văn thư, lưu trữ cơ bản đạt được kết quả tốt... 
 
th
Các cá nhân của tỉnh vinh dự được Bộ Nội vụ tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Tổ chức Nhà nước” năm 2020. 

Nhân dịp này, Bộ Nội vụ đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Tổ chức Nhà nước” năm 2020 cho 16 cá nhân trên địa bàn tỉnh.
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.