Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy định kỳ tháng 9

16:38, 10/09/2020

Sáng 10-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy định kỳ tháng 9-2020.

Tham dự hội nghị có các đồng chí báo cáo viên Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các ngành khối tư tưởng, văn hóa, khoa giáo; ban tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

sd
Đồng chí Trịnh Dũng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Lê Năng Hảo, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã thông báo tình hình và kết quả tổ chức đại hội cấp cơ sở và trên cơ sở của Đảng bộ tỉnh; bác sĩ Trịnh Quang Trí, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (Sở Y tế) báo cáo tình hình và kết quả công tác phòng, chống dịch bệnh trong thời gian qua, nhất là về tình hình dịch Covid-19, bạch hầu, sốt xuất huyết và bệnh dại. Dự báo và các phương án phòng, chống dịch bệnh trong thời gian tới.

sd
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Trịnh Dũng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các đồng chí báo cáo viên tiếp tục tập trung tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp. Trong đó chú trọng hơn nữa công tác tuyên truyền về kết quả đại hội đảng bộ cấp sơ sở, trên cơ sở; những thành tựu đạt được nhiệm kỳ qua, giải pháp, mục tiêu nhiệm kỳ mới. Tiếp tục tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, những sự kiện quan trọng của tỉnh, của đất nước như: Kỷ niệm 118 năm Ngày sinh của cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (6-9-1902 - 6-9-2020); Kỷ niệm 90 năm Ngày Xô Viết - Nghệ Tĩnh (12-9-1930 - 12-9-2020)…

Ngoài ra, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy còn đề nghị các đồng chí báo cáo viên chủ động nắm bắt, phản ánh tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, tích cực đấu tranh phản bác những luận điệu xuyên tạc, âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch; phản ánh tình hình theo phân cấp.

          Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.