Multimedia Đọc Báo in

Công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ

16:13, 01/12/2020
Sáng 1-12, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường chủ trì hội nghị.  
 
Tại hội nghị, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1-12-2020 đối với đồng chí Mai Lan Anh, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.
 
th
Đồng chí Mai Lan Anh nhận quyết định nghỉ hưu và hoa chúc mừng của Thường trực Tỉnh ủy
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Mai Lan Anh đối với công tác dân vận trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, đồng thời mong muốn với uy tín của mình, trở về nơi cư trú đồng chí sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực trong công tác dân vận nói riêng và sự phát triển của địa phương nói chung. 
 
Đồng chí Mai Lan Anh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng toàn thể cán bộ, viên chức cơ quan dân vận đã tạo điều kiện giúp đỡ trong suốt quá trình công tác. Đồng chí Mai Lan Anh hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phát huy phẩm chất đạo đức, trở thành người công dân mẫu mực, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao gửi.
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.