Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin tổng kết công tác khoa giáo năm 2020

14:50, 14/12/2020
Ban Tuyên giáo huyện Cư Kuin vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khoa giáo năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.
 
Theo đánh giá tại hội nghị, trong năm 2020, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các ngành trong khối khoa giáo huyện đã bám sát chức năng nhiệm vụ, phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 
Ngành giáo dục và đào tạo tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, công tác khuyến tài, khuyến học được các cấp quan tâm thực hiện. Đến nay, toàn huyện có 28/56 trường đạt chuẩn quốc gia. Công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân được nâng cao; hoạt động y tế dự phòng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm được tăng cường kiểm tra giám sát. Hoạt động chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được thực hiện bảo đảm kế hoạch. 
 
th
Các đại biểu tham dự tại hội nghị
 
Chính sách đối với người có công được thực hiện tốt; công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm tiếp tục được chú trọng. Công tác tuyên truyền, cổ động và tổ chức các hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục thể thao nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn được thực hiện tốt... 
 
Hội nghị cũng đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 với các nội dung: Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các ngành trong khối khóa giáo tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền, nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng chính trị, dư luận của cán bộ, đảng viên và nhân dân, đấu tranh phản bác các quan điểm, luận điệu thông tin sai trái của các thế lực thù địch. Chủ động sáng tạo, đổi mới nội dung, phương thức công tác, tập trung tuyên truyền, củng cố niềm tin, cổ vũ động viên toàn Đảng, toàn dân phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025...
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.