Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Búk trao tặng Huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên

19:10, 03/02/2021
Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2021), ngày 2-2, Huyện ủy Krông Búk tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.
 
Trong đó, đồng chí Nguyễn Bá Xanh (Đảng bộ xã Cư Kbô) vinh dự được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; đồng chí Nguyễn Văn Nghiên (Đảng bộ xã Cư Né) được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; đồng chí Trần Thị Kim Cúc (Đảng bộ xã Pơng Drang) được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
 
tt
Bí thư Huyện ủy Krông Búk Huỳnh Chiến Thắng trao Huy hiệu 55 và 50 tuổi Đảng tặng các đảng viên.
 
Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho hai đảng viên: Lê Xuân Ý (Đảng bộ xã Cư Kbô), Phan Văn Trường (Đảng bộ xã Pơng Drang). Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: Phan Bá Thạch (Đảng bộ xã Cư Né), Hồ Văn Cát (Đảng bộ xã Ea Ngai). Và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: Nguyễn Như Tân (Đảng bộ xã Cư Kbô),  Lê Xuân Hùng (Đảng bộ xã Cư Pơng).
 
Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Krông Búk Huỳnh Chiến Thắng gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các đảng viên lão thành trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Như Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.