Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Đắk Nông

09:18, 20/02/2021

Chiều 19-2, tại TP. Buôn Ma Thuột, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông do đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông làm Trưởng đoàn đã làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thượng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.

sd
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường trao đổi một số nội dung với đoàn lãnh đạo tỉnh Đắk Nông

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã cùng trao đổi một số nội dung, phương hướng hợp tác, phối hợp phát triển về giao thông, giao thương, du lịch… Trong đó, trọng tâm là đẩy mạnh những hạng mục, công trình, phần việc có liên quan giữa hai bên, hướng đến đưa tỉnh Đắk Lắk phát triển đột phá, vươn lên xứng đáng vị trí trung tâm vùng Tây Nguyên theo đúng tinh thần của Kết luận số 67-KL/TW ngày 16-12-2019 của Bộ Chính trị. Đây cũng là cơ sở để kéo các tỉnh trong khu vực cùng phát triển.

sd
Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông trao hoa chúc mừng cá nhân đồng chí Bùi Văn Cường

Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk và Đắk Nông đã trao lẵng hoa chúc mừng cá nhân hai đồng chí Bùi Văn Cường và Nguyễn Đình Trung vừa được Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng với số phiếu cao.

sd
Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk trao hoa chúc mừng cá nhân đồng chí Nguyễn Đình Trung (thứ tư bên phải)


Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.