Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

18:06, 24/03/2021

Chiều 23-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến kế hoạch tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn huyện.

Theo đó, sau hội nghị hiệp thương lần thứ hai, huyện Ea Kar đã thống nhất danh sách sơ bộ 58 người ứng cử đại biểu HĐND huyện và 732 người ứng cử đại biểu HĐND xã, thị trấn nhiệm kỳ 2021 – 2026. Việc tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp huyện Ea Kar được tiến hành từ sau hội nghị này đến ngày 5-4-2021.

4234
Các đại biểu tham dự hội nghị

Việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 là một bước quan trọng trong bầu cử để có cái nhìn toàn diện về phẩm chất, đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật của người ứng cử, gia đình người ứng cử, nhằm làm cơ sở cho hội nghị hiệp thương lần thứ ba thỏa thuận lập danh sách chính thức những ứng cử viên xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân tham gia đại biểu HĐND các cấp. 

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.