Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị giao ban công tác Mặt trận và các đoàn thể chính trị, xã hội tỉnh quý I-2021

17:15, 07/04/2021
Chiều 7-4, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác Mặt trận và các đoàn thể chính trị, xã hội tỉnh quý I; triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II - 2021. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn chủ trì hội nghị.
 
Trong quý I - 2021, Mặt trận và các đoàn thể đã phối hợp với các ngành chức năng nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đề ra ngay từ đầu năm.
 
th
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
 
Theo đó, Mặt trận và các đoàn thể chính trị, xã hội tỉnh đã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tuyên truyền vận động 2.842 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự, trong đó có 80% thanh niên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ.
 
Công tác an sinh xã hội được quan tâm, đã huy động xây dựng Quỹ Vì người nghèo với số tiền gần 14 tỷ đồng; thăm tặng quà chúc Tết lực lượng vũ trang, tổ chức, cá nhân đang thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và người nghèo với tổng kinh phí gần 30 tỷ đồng. Các hoạt động tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021-2026 được triển khai thực hiện có hiệu quả.
 
th
Đại biểu nêu ý kiến tại hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn yêu cầu trong thời gian tới, Mặt trận và các đoàn thể chính trị, xã hội tỉnh tiếp tục phổ biến quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XVII của Đảng bộ tỉnh, cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; tăng cường tuyên truyền thực hiện các biện pháp về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, kịp thời ứng phó với tình huống khi dịch bệnh có thể xảy ra; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trọng tâm là tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân đi bầu cử; triển khai thực hiện hiệu quả công tác dân vận năm 2021; tiếp tục giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên...
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 
        

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.