Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ hưu trí

17:22, 02/04/2021
Sáng 2-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị thông tin tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý (quý I - năm 2021).
 
Tham dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đại biểu nguyên là Tỉnh ủy viên các khóa; giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; các đồng chí có cấp hàm từ thượng tá giữ chức vụ từ phó trưởng phòng cấp tỉnh hoặc tương đương trở lên đã nghỉ hưu hiện đang sinh sống tại TP. Buôn Ma Thuột.
 
th
Đại biểu tham dự tại hội nghị
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Đình Hoan thông tin những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Trong đó, nhấn mạnh đến quá trình chuẩn bị báo cáo chính trị, các văn kiện, nội dung của Đại hội; kết quả đạt được của nhiệm kỳ qua; những mục tiêu, phương hướng và giải pháp trong nhiệm kỳ mới.
 
 Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trịnh Dũng thông tin một số nội dung về tình hình Biển Đông…
 
th
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Đình Hoan thông tin nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII 
 
Hội nghị thông tin tình hình thời sự là hoạt động thường xuyên nhằm giúp các cán bộ hưu trí nắm bắt tình hình trong nước và quốc tế, đặc biệt là tình hình địa phương, qua đó giúp cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp, tham mưu ý kiến cho tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng trên địa bàn.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.