Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột: Trao tiền hỗ trợ đảng viên có hoàn cảnh khó khăn

18:01, 05/04/2021
Ban điều hành Quỹ Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Thành ủy Buôn Ma Thuột vừa đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
 
Các trường hợp được hỗ trợ đợt này là đảng viên Phan Quốc Tùng và Vũ Thị Hiểu (tổ dân phố 1, phường Tân Hòa) với mức hỗ trợ 10 triệu đồng/hộ.
 
th
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tường Loan trao tiền hỗ trợ đảng viên Phan Quốc Tùng
 
Ông Phan Quốc Tùng nay đã 59 năm tuổi Đảng, là đảng viên thuộc Đảng bộ phường Tân Hòa. Cả 2 người con ông đều đã lập gia đình và đi làm xa, ông bà hiện tuổi cao, sức yếu, thường xuyên đau ốm bệnh tật không ai chăm sóc. Còn bà Vũ Thị Hiểu có 40 năm tuổi Đảng, chồng bị bệnh nặng, kinh tế gia đình khó khăn, tuy nhiên những năm qua nêu gương người đảng viên, bà luôn tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do địa phương phát động.
 
th
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tường Loan trao tiền hỗ trợ đảng viên Vũ Thị Hiểu
 
Được biết, trong quý I năm 2021, Ban điều hành Quỹ “Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Thành ủy Buôn Ma Thuột đã hỗ trợ cho 12 đảng viên có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú và sinh hoạt trên địa bàn thành phố với tổng số tiền hỗ trợ 140 triệu đồng.
 
Hồng Chuyên

Ý kiến bạn đọc