Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19

11:14, 04/06/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về “Phát huy truyền thống đoàn kết, tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19”, sáng 4-6, tại phiên họp thường kỳ tháng 5-2021, UBND tỉnh đã tổ chức đóng góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

UBND tỉnh kêu gọi đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết "Tương thân, tương ái", với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, cùng chung tay tham gia ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tại phiên họp thường kỳ tháng 5-2021, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, thành viên UBND tỉnh và đại diện các sở ngành đã đóng góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 31-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi “Phát huy truyền thống đoàn kết, tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19” với thông điệp toàn thể nhân dân đồng lòng, chung sức vì sức khỏe của mình và của cộng đồng, nỗ lực cao nhất để giữ được: khu dân cư an toàn, xã an toàn, huyện an toàn, tỉnh an toàn, cả nước an toàn.

Minh Chi

 


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.