Multimedia Đọc Báo in

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tháng 1-2018 đạt 6.410 tỷ đồng

20:25, 31/01/2018

Sở Công thương cho biết, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trên thị trường tỉnh tháng 1-2018 thực hiện đạt 6.410 tỷ đồng, tăng 5,36% so với tháng trước và tăng 10,07% so với cùng kỳ năm trước. 

Tháng 1 là cao điểm của mùa mua sắm Tết, sức mua hàng hóa của người dân đang tăng lên từng ngày. Trong khi đó, giá cả thị trường trên địa bàn tỉnh vẫn giữ ổn định, các mặt hàng thiết yếu không biến động nhiều.

Chi cục Quản lý thị trường (thuộc Sở Công thương) kiểm tra thị trường hàng hóa phục vụ Tết tại Siêu thị Mega Market Buôn Ma Thuột

Nhằm bình ổn thị trường dịp Tết, nhiều doanh nghiệp còn chủ động thực hiện chương trình bình ổn, với mức giá cam kết bằng hoặc thấp hơn thị trường 5%, đồng thời mở rộng hệ thống, mạng lưới phân phối hàng hóa đến các huyện vùng sâu, vùng xa, mở các đợt, chương trình khuyến mãi... để hỗ trợ người dân mua sắm Tết.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.