Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Tăng thu hơn 2 tỷ đồng từ chống thất thu thuế trên khâu lưu thông

17:37, 11/01/2018
Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột cho biết, hoạt động của Đoàn liên ngành chống thất thu thuế trên khâu lưu thông của thành phố đã góp phần tăng thu cho ngân sách địa phương hơn 2 tỷ đồng. 
 
Theo đó, từ đầu tháng 10-2017, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã thành lập Đoàn liên ngành chống thất thu thuế trên khâu lưu thông, với sự tham gia của các lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát kinh tế, quản lý thị trường và các lực lượng liên quan.
 
Đoàn liên ngành kiểm tra một phương tiện lưu thông tại khu vực phường Ea Tam
Đoàn liên ngành kiểm tra một phương tiện lưu thông tại khu vực phường Ea Tam
 
Đoàn đã thực hiện việc kiểm tra hóa đơn chứng từ đối với hàng hóa trên khâu lưu thông trên địa bàn thành phố, bao gồm hàng hóa vận chuyển trên đường, hàng hóa bày bán, hàng hóa để tại kho, bến bãi; kiểm tra hóa đơn chứng từ đối với các tổ chức, hộ kinh doanh có quy mô kinh doanh chưa phù hợp với doanh thu thực tế. 
 
Sau hơn 2 tháng triển khai, Đoàn đã phát hiện và xử lý 103 vụ việc vi phạm, xử phạt vi phạm hành chính về hóa đơn và truy thu hơn 2 tỷ đồng. 
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.