Multimedia Đọc Báo in

Phổ biến quy định pháp luật về bốc xếp hàng hóa lên xe ô tô

15:40, 14/03/2018

Sáng 14-3, Sở Giao thông vận tải (GTVT) tổ chức Hội nghị phổ biến quy định pháp luật về bốc xếp hàng hóa lên xe ô tô cho các doanh nghiệp là đơn vị đầu mối bốc xếp.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã được nghe phổ biến những nội dung của Thông tư 35/2013/TT-BGTVT, ngày 21-10-2013 của Bộ GTVT quy định về xếp hàng hóa trên xe ô tô tham gia giao thông đường bộ và Thông tư 46/2015/TT-BGTVT, ngày 7-9-2015 của Bộ GTVT quy định về tải trọng, khổ giới hạn của đường bộ; lưu hành xe quá tải trọng, xe quá khổ giới hạn, xe bánh xích trên đường bộ; vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng; giới hạn xếp hàng hóa trên phương tiện giao thông đường bộ khi tham gia giao thông trên đường bộ.

ảnh
Các doanh nghiệp tham gia ký cam kết tại hội nghị

Nhân dịp này, có 15 doanh nghiệp đã ký cam kết với Sở GTVT về việc chấp hành các quy định của pháp luật trong việc bốc xếp hàng hóa, vật liệu lên xe ô tô tại bãi tập kết vật liệu, mỏ vật liệu xây dựng.

Minh Thuận

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.