Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Trên 2.500 tỷ đồng dư nợ được bảo hiểm bởi Bảo an tín dụng

16:47, 25/05/2018
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, từ đầu năm đến nay, có 2.672 tỷ đồng dư nợ vay được bảo hiểm từ Bảo an tín dụng (BATD).
 
Doanh thu Bảo hiểm BATD tại Tổng đại lý Agribank Đắk Lắk trên 7,3 tỷ đồng, bằng 33% chỉ tiêu năm 2018; có 38.550 khách hàng tham gia bảo hiểm BATD, chiếm tỷ lệ 71% số khách hàng vay.
 
ABIC Đắk Lắk thực hiện chi trả bảo hiểm cho một khách hàng tham gia Bảo an tín dụng tại Agribank Chi nhánh Hòa Thắng
ABIC Đắk Lắk thực hiện chi trả bảo hiểm cho một khách hàng tham gia Bảo an tín dụng tại Agribank Chi nhánh Hòa Thắng
 
Bảo hiểm BATD là sản phẩm của Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) bảo hiểm cho người vay vốn của Agribank. Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người vay vốn và ảnh hưởng đến khả năng trả nợ ngân hàng, ABIC thay mặt người vay trả cho ngân hàng số tiền tương ứng với dư nợ được bảo hiểm; số tiền còn lại (nếu có) sẽ được chuyển cho người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng hợp pháp. Khách hàng vay vốn tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng khi có phát sinh rủi ro, ABIC tổ chức thăm hỏi, thực hiện bồi thường trách nhiệm như đã cam kết với khách hàng, nhờ đó khách hàng bớt đi phần khó khăn về vật chất và được an ủi về tinh thần. 
 
Được biết, 4 tháng đầu năm 2018, ABIC Đắk Lắk đã thực hiện chi trả bảo hiểm cho 42 khách hàng, với số tiền gần1,5 tỷ đồng. 
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.