Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk chủ động triển khai thực hiện các giải pháp tăng thu ngân sách

21:54, 17/05/2018

UBND huyện Krông Búk cho biết, ngay từ đầu năm 2018, công tác thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn đã được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ, quyết liệt, kịp thời của cấp uỷ, chính quyền huyện.

Theo đó, các ngành chức năng và UBND các xã phối hợp chặt chẽ với cơ quan thuế trong công tác quản lý thu. Chi cục Thuế huyện cũng đẩy mạnh tổ chức thu, tăng cường thanh tra, kiểm tra, quyết liệt triển khai các biện pháp chống buôn lậu, trốn thuế, lậu thuế, gian lận thương mại, tích cực triển khai các biện pháp để thu hồi dứt điểm các khoản nợ đọng thuế...

s
Sản xuất phân vi sinh tại một nhà máy trong Cụm công nghiệp Krông Búk 1. (Ảnh minh họa)

Kết quả, từ đầu năm đến hết ngày 10-5, tổng thu ngân sách Nhà nước toàn huyện thực hiện được 17,93 tỷ đồng, đạt 33,61% kế hoạch tỉnh giao và đạt 20,64% kế hoạch HĐND huyện giao, trong đó, thu thuế phí được 14,544 tỷ đồng (đạt 43,41% kế hoạch tỉnh và 39,31% kế hoạch HĐND huyện giao); thu biện pháp tài chính là 3,386 tỷ đồng (đạt 17,06%  kế hoạch tỉnh và 6,79% kế hoạch HĐND huyện giao).

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.