Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo khách hàng "Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0"

23:13, 30/06/2018

Sáng 30-6, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) - Chi nhánh Đắk Lắk đã tổ chức Hội thảo khách hàng “Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0”, với sự tham gia của hơn 30 khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thảo, Bưu chính Viettel Đắk Lắk đã trao đổi với khách hàng về định hướng phát triển của Bưu chính Viettel trong kỷ nguyên 4.0. Đồng thời, giới thiệu  2 sản phẩm công nghệ thông minh mới gồm ứng dụng giao hàng ViettelPost và phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale. Đây là 2 sản phẩm vừa được ra mắt phiên bản mới hồi cuối tháng 6 vừa qua, đã đánh dấu một bước đột phá về công nghệ của Viettel Post nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt hơn cho khách hàng trong hoạt động kinh doanh.

Khách hàng trao đổi thông tin, chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng do Bưu chính Viettel cung cấp

Ứng dụng giao hàng ViettelPost có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích nội dung, sản phẩm mà người tiêu dùng quan tâm, từ đó, đề xuất những gợi ý phù hợp, đồng thời giúp người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt.

Tư vấn cho khách hàng về kỹ năng sử dụng ứng dụng mới

Trong khi đó, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale với ưu thế nổi bật là tạo đơn hàng nhanh, không giới hạn số lượng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng, cho phép quản trị nhiều fanpage cùng lúc, trả lời bình luận tự động...

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.