Multimedia Đọc Báo in

5 sản phẩm của Đắk Lắk được công nhận Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực

19:00, 18/07/2018
Theo kết quả bình chọn của Cục Công nghiệp Địa phương (Bộ Công thương) 5 sản phẩm của các doanh nghiệp Đắk Lắk được công nhận là Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2018. 
 
Cụ thể, các sản phẩm được tôn vinh gồm: Gạo 721 của Công ty TNHH MTV Cà phê 721 (huyện Ea Kar); Kẹo và Bột ca cao nguyên chất của Công ty TNHH Ca cao Nam Trường Sơn (huyện Krông Ana); Ngói màu Kata của Công ty TNHH  Sản xuất và Thương mại Hoàng Thụ (huyện Ea Kar) và Cà phê bột Hương Mỹ loại M của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hương Mỹ (thị xã Buôn Hồ).
 
Khách hàng chọn mua  sản phẩm Gạo 721
Khách hàng chọn mua sản phẩm Gạo 721 
 
Được biết, đã có 175 bộ hồ sơ và sản phẩm của các doanh nghiệp khu vực miền Trung – Tây Nguyên tham gia bình chọn, trong đó Đắk Lắk có 8 sản phẩm đăng ký. Kết quả có 73 sản phẩm, bộ sản phẩm được công nhận là Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu nhờ bảo đảm các tiêu chí về chất lượng, an toàn thực phẩm, an toàn lao động và bảo vệ môi trường.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.